Anaheim 3 Keppnin

Jęja žį er komiš aš Anaheim 3 sem veršur um helgina,  James Stewart gęti  oršiš sį fyrsti til aš vinna allar žrjįr Anaheim keppninar ķ röš, en frį žvķ 1 febrśar 2003 hefur hann unniš hefur hann unniš 5 sinnum ķ Anaheim tvisvar sinnum ķ 125cc flokknum 2003, einu sinni įriš 2006 og nśna fyrstu og ašra keppnina įriš 2007.

Eftir keppnina ķ San Francisco sagši James Stewart: " Ég hef sagt alveg frį byrjun aš mér langar til aš vinna meistaratitilinn" og "Viš (Team Green Kawasaki lišiš) höfum hrašan og fókusinn til aš vinna, mér finnst ég verša sterkari viš hverja keppni og žó ég hafi krassaš um sķšustu helgi žį nįši ég samt takmarkinu aš vera fyrir framan Chad Reed, Mér hlakkar til Anaheim 3"

Į  sķšasta įri vann Ricky Carmichael 450cc Supercross flokkinn, en Grant Langston vann 250cc Supercross lites flokkinn fyrir framan algjörlega trošfulla Anaheim Höllina.

James Stewart er 15 stigum į undan Chad Reed ķ AMA Supercrossinu..

AMA Supercrossiš er sżnt į Sżn į föstudögum og er ķ boši Bernhard ehf.

 Kv S.R.G.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband